นโยบายความเป็นส่วนตัว

ที่ Schmoll Asia Pacific เรามุ่งมั่นในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้จะอธิบายถึงวิธีการที่เรารวบรวม ใช้ เปิดเผย และปกป้องข้อมูลของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โปรดอ่านนโยบายนี้อย่างละเอียดเพื่อทำความเข้าใจการปฏิบัติของเราเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

1. ข้อมูลที่เรารวบรวม

เราอาจรวบรวมและประมวลผลข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับคุณ:

ข้อมูลส่วนบุคคล: ชื่อ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ เป็นต้น เมื่อคุณกรอกแบบฟอร์มบนเว็บไซต์ของเรา ข้อมูลทางเทคนิค: ที่อยู่ IP ประเภทและเวอร์ชันของเบราว์เซอร์ การตั้งค่าโซนเวลา ประเภทและเวอร์ชันของปลั๊กอินเบราว์เซอร์ ระบบปฏิบัติการ และแพลตฟอร์ม ข้อมูลการใช้งาน: ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้เว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา ข้อมูลการตลาดและการสื่อสาร: การตั้งค่าของคุณในการรับการตลาดจากเราและการตั้งค่าการสื่อสารของคุณ

2. วิธีการใช้ข้อมูลของคุณ

เราใช้ข้อมูลที่เรารวบรวมในวิธีการต่อไปนี้:

เพื่อให้บริการและจัดการบริการของเรา: รวมถึงการประมวลผลธุรกรรม การจัดการบัญชี และให้การสนับสนุนลูกค้า เพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา: เราพยายามปรับปรุงข้อเสนอเว็บไซต์ของเราอย่างต่อเนื่องจากข้อมูลและข้อเสนอแนะที่เราได้รับจากคุณ เพื่อส่งอีเมลเป็นระยะ: ที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้อาจถูกใช้เพื่อส่งข้อมูล ตอบกลับคำถาม และ/หรือคำขอหรือคำถามอื่น ๆเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด: ด้วยความยินยอมของคุณ เราอาจส่งสื่อส่งเสริมการขายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

3. การเปิดเผยข้อมูลของคุณ

เราอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ:

ให้กับบริษัทย่อยและบริษัทในเครือของเรา: เพื่อวัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ให้ผู้ให้บริการบุคคลที่สาม: ที่ช่วยเราในการดำเนินการเว็บไซต์ของเรา ดำเนินธุรกิจของเรา หรือให้บริการคุณ โดยบุคคลเหล่านี้ต้องตกลงที่จะเก็บรักษาข้อมูลนี้เป็นความลับ เพื่อปฏิบัติตามข้อผูกพันทางกฎหมาย: หากกฎหมายกำหนดหรือเพื่อตอบสนองต่อคำร้องขอที่ถูกต้องจากหน่วยงานสาธารณะ (เช่น ศาลหรือหน่วยงานรัฐบาล)

4. ความปลอดภัยของข้อมูล

เราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อคุณป้อน ส่ง หรือเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าไม่มีวิธีการส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตหรือวิธีการเก็บข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ที่ปลอดภัย 100% และเราไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์

5. สิทธิของคุณ

คุณมีสิทธิ์ในการ:

เข้าถึง: ร้องขอสำเนาข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับคุณ แก้ไข: ร้องขอการแก้ไขข้อมูลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ ลบ: ร้องขอการลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้รวบรวมไว้แล้ว จำกัด: ร้องขอการจำกัดการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ถ่ายโอนข้อมูล: ร้องขอการถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปยังบุคคลอื่น ถอนความยินยอม:ถอนความยินยอมได้ทุกเมื่อเมื่อเราพึ่งพาความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

6. การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

เราอาจปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราเป็นครั้งคราว เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยการโพสต์นโยบายความเป็นส่วนตัวใหม่บนหน้านี้ ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นระยะ ๆ เพื่อรับทราบการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้จะมีผลเมื่อมีการโพสต์บนหน้านี้

7. ติดต่อเรา

หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ กรุณาติดต่อเราได้ที่:

Schmoll Asia Pacific
julian.degen@schmoll-asia.com
+86 137 7311 7885

โดยการใช้เว็บไซต์ของเรา คุณยินยอมต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ของเรา